ஞாயிறு, 23 டிசம்பர், 2012

நம்ம கல்யாண நாள். என்ன பண்ணலாம்...?

December 20, 2012, 9:14 am|views: 1370
 மனைவி - ஏங்க, இன்னிக்கு நம்ம கல்யாண நாள். என்ன பண்ணலாம்...?
கணவர் - வேணும்னா, 2 நிமிஷம் எந்திருச்சு நின்னு மெளனம் அனுஷ்டிச்சு இரங்கல் தெரிவிக்கலாமே...!
நான் ஒரு முட்டாள்!
கணவன் - சே, உன்னைப் போய் கட்டிக்கிட்டேன் பாரு, நான் ஒரு முட்டாள்.
மனைவி - அது எனக்கு ஏற்கனவே தெரியும் டியர். ஆனால் காதல்ல தீவிரமா இருந்தேனோ, அதைப் பத்தி கண்டுக்கலே...!


 
• உங்கள் கருத்துப் பகுதி
 முன்னைய செய்திகள்
வெற்றிகரமான திருமணம் கொடுக்கல் வாங்கலைப் பொறுத்தது.
ராமசாமி - வெற்றிகரமான திருமணம் என்பது கொடுக்கல் வாங்கலைப் பொறுத்தது. குமாரசாமி - எப்படி சொல்றே... ராமசாமி - அதாவது, கணவன் பணம், பரிசு, டிரஸ் கொடுத்தால் அதை மனைவி தட்டாமல் வாங்கிக
December 22, 2012, 10:39 am | views: 669 மேலும் »
கல்யாணமானவர்களுக்கு 2ஆலோசனைகள்.....
கல்யாணமானவர்களுக்கு 2ஆலோசனைகள் . உங்களது மனைவி எதையாவது தேர்வு செய்தால் அதைப் பார்த்து ரசித்து சிரிக்காதீர்கள் - உங்களைக் கூட உங்களது மனைவிதான் தேர்வு செய்தார். அதேபோல உங்களது த
December 15, 2012, 10:01 am | views: 4138 மேலும் »
நாமதான் புருஷனாச்சே..
கணவனும் மனைவியும் நன்றாகத் தூங்கிக் கொண்டிருந்தனர். கணவர் ஆழ்ந்த உறக்கத்தில் இருந்தார். மனைவிக்கு நல்ல கனவு. திடீரென உரத்த குரலில், ஏய், சீக்கிரம் ஓடு என் புருஷன் வந்துட்டார் என்
December 12, 2012, 5:53 am | views: 4093 மேலும் »
எந்தப் பயணம்..?
அந்த விமான நிறுவனம் ஒரு புதிய சலுகை அறிவித்தது. அதாவது பிசினஸில் ஈடுபட்டிருப்போர் தங்களது மனைவியுடன் விமான பயணம் மேற்கொண்டால் மனைவிக்கான பயணசீட்டு முற்றிலும் இலவசம் என்பதே அந்த சல
December 10, 2012, 6:47 am | views: 3775 மேலும் »
யாருமே வீட்ல இல்லப்பா...!
ருத்திரன் - நேத்து எனக்கு ஒரு பொண்ணு போன் செஞ்சா உத்திரன் - அப்புறம்? ருத்திரன்- வீட்ல யாரும் இல்லை, வர்றீங்களா என்று கேட்டாள். நானும் சரின்னேன். அட்ரஸ் கொடுத்தா. உத்திரம் - ஆஹ
December 6, 2012, 10:08 am | views: 4484 மேலும் »

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக